Những mối nguy khi chọn dịch vụ chành xe đi Hà Nội giá rẻ

 Khi chọn dịch vụ chành xe đi Hà Nội, ai ai cũng mong muốn tìm được cho doanh nghiệp mình một đơn vị chành xe uy tín, chất lượng mà giá cả vẫn phải chăng. Tuy nhiên, trên thực tế, số lượng đơn vị vận tải đáp ứng được cả 2 tiêu chí này là rất ít. Nếu không tỉnh táo, cân nhắc kỹ lưỡng mà chọn đại một dịch vụ chành xe đi Hà Nội giá rẻ thì hàng hóa doanh nghiệp bạn rất dễ gặp phải những “mối nguy”.

1. Giá rẻ – dịch vụ rẻ!

Ông bà nói chớ có sai: “tiền nào thì của nấy”! Trong nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, công ty vận tải nào cũng mong muốn mình phải đạt được mức lợi nhuận tốt nhất. Chính vì vậy mà việc trên thị trường có một đơn vị vận tải giá rẻ trở thành điều “hiếm có khó tìm”. Còn các doanh nghiệp cần chành xe đi Hà Nội lại vui mừng vì tưởng rằng mình đã có thể “quẳng gánh lo” phải sử dụng dịch vụ vận chuyển đắt đỏ của những đơn vị khác.

Chành xe đi Hà Nội
Những mối nguy khi chọn dịch vụ chành xe đi Hà Nội giá rẻ

Cũng vì quá vui mừng nhờ tìm kiếm được một đơn vị chành xe, gửi hàng đi Hà Nội mà các ông chủ quên mất việc tìm hiểu chất lượng dịch vụ của đơn vị đó. Hoặc cũng có thể, đã tìm hiểu nhưng rất sơ sài và dễ dàng bị những lời hứa hẹn của đơn vị vận tải đó “qua mắt”. Kết quả là khi sử dụng dịch vụ mới “hối hận muộn màng” vì chất lượng dịch vụ vận chuyển quá tệ.

Mối nguy hại phổ biến nhất khi chọn dịch vụ chành xe đi Hà Nội giá rẻ đó là thời gian nhận hàng bị trễ do đơn vị vận tải đó không có đủ xe khiến thời gian chuyển hàng bị lùi lại. Mà hàng hóa bị trễ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh, gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp.

Cũng có một số đơn vị vận tải giá rẻ giao hàng đúng thời gian nhưng khổ một nỗi, hàng hóa khi nhận bị thất thoát, móp méo, hư hỏng do không được đóng gói đúng quy trình và bảo quản hàng không đúng cách. Kết quả là khoản tiền phí vận chuyển tiết kiệm được không thể bù nổi số lượng hàng hóa bị thất thoát hư hỏng, “gậy ông lại đập lưng ông”.

Đó là chưa kể đến một số đơn vị vận tải giá rẻ chuyên “treo đầu dê, bán thịt chó”, Mặc dù đơn vị mình không có dịch vụ chành xe, gửi hàng đi Hà Nội nhưng vẫn tiếp nhận yêu cầu của khách hàng rồi “gán” cho đơn vị thứ 3 để “ăn lợi nhuận” khiến cho khách hàng “dở khóc, dở cười” vì khi ký hợp đồng chuyển hàng thì của đơn vị này, nhận hàng lại của đơn vị khác.

2. Làm sao để chọn được đơn vị chành xe đi Hà Nội đảm bảo chất lượng – giá tốt?

Chành xe đi Hà Nội chất lượng - giá tốt
Làm sao để chọn được đơn vị chành xe đi Hà Nội đảm bảo chất lượng – giá tốt?

Để tránh những hậu quả đáng tiếc khi chọn đơn vị gửi hàng đi Hà Nội giá rẻ, lời khuyên tốt nhất dành cho các chủ doanh nghiệp cần thuê đơn vị vận tải là nên cân bằng giữa 2 tiêu chí chất lượng và giá cả. Dẫu biết, giá cả là quan trọng nhưng chất lượng dịch vụ mới là điều mà chúng ta cần quan tâm và đặt lên trên hết khi chọn đơn vị chành xe đi Hà Nội. Để làm được điều này, các bạn cần phải dành ra nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ lượng thông tin và xem xét các đánh giá, phản hồi của những khách hàng trước đó, rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Một đơn vị chành xe đi Hà Nội đảm bảo được uy tín, chất lượng mà giá cả vẫn phải chăng mà các chủ doanh nghiệp nên lựa chọn đó là Công ty vận tải Mai Transport – Maitranspro. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải, chuyển hàng đi Hà Nội, Mai Transport sẽ đảm bảo những kiện hàng của doanh nghiệp bạn được đảm bảo an toàn và “cập bến” đúng thời gian quy định.

>> Xem Thêm: Bí quyết chọn đơn vị chuyển hàng đi Hà Nội chuyên nghiệp

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0929.902.902