Kinh nghiệm chành xe chuyển hàng đi Hà Nội dành cho mọi người

Hiện nay nhu cầu chành xe chuyển hàng đi Hà Nội đang thu hút được rất nhiều người quan tâm. Nếu không có kinh nghiệm chuyển hàng trong lĩnh vực này sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn như chi phí, thời gian, bảo hiểm cho hàng hóa khi vận chuyển… Chính vì vậy chành xe Hồ Chí Minh đi hà Nội sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm quý báu khi chuyển hàng hóa của mình. Hãy cùng theo dõi bí quyết này ở bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chành xe chuyển hàng đi Hà Nội

Việc lựa chọn hình thức xe vận chuyển

Cho dù nhu cầu sử dụng chành xe Sài Gòn đi Hà Nội hay bất kì tỉnh thành nào trên cả nước bạn cần nắm được những đặc điểm cơ bản của mặt hàng mình vận chuyển. Nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc lựa chọn phương thức vận chuyển đối với hàng hóa của mình.

Hiện nay, việc vận chuyển hàng hóa thường được giải quyết bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ. Nhưng đa số khách hàng hiện nay đều ưu tiên sử dụng các chành xe Hồ Chí Minh đi Hà Nội bằng đường bộ với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tuy nhiên, cho dù sử dụng hình thức nào bạn cũng cần tìm hiểu kỹ các điều khoản trong hợp đồng vận chuyển hàng hóa, thời gian “dự kiến” hàng tới địa chỉ yêu cầu,các quyền lợi cơ bản mà mình có được,….

Kinh nghiệm chành xe chuyển hàng đi Hà Nội

Chành xe chuyển hàng đi Hà Nội – Sự lựa chọn tốt dành cho bạn

Tất cả các hàng hóa khi vận chuyển tại chành xe Hồ Chí Minh đi Hà Nội đều được đóng gói một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Đặc biệt là những mặt hàng dễ hư hại như linh kiện điện tử, đồ gia dụng,…

Cho dù bạn chọn bất kỳ hình thức vận chuyển nào cũng cần lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín, được khách hàng tin tưởng trên thị trường. Có như vậy bạn mới tiết kiệm được chi phí vận chuyển, thời gian hoặc những vấn đề không mong muốn.

Một số lưu ý khi sử dụng chành xe từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Nếu việc đóng gói và chọn phương tiện phù hợp khiến bạn gặp nhiều khó khăn, bạn có thể lựa chọn phương án sử dụng dịch vụ chuyển hàng tận nhà của công ty. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tới tận nơi hỗ trợ đóng gói, vận chuyển hàng hóa tới nơi tập kết hàng của chành xe từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Đây chính là giải pháp giúp bạn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như an toàn của hàng hóa.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp quý khách biết được kinh nghiệm chành xe HCM đi Hà Nội như thế nào cho “tối ưu” nhất. Mọi ý kiến thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty Vận Tải Mai Transports để được tư vấn hỗ trợ. Rất hân hạnh được đón tiếp!

Xem thêm : ghép hàng SG đi Đà Nẵng


Nhà xe đà nẵng đi hà nội

Nhà xe đà nẵng đi thủ đô nhận ghép hàng nhỏ lẻ thành một ô-tô tải để chuyên chở. Với tuyến vận tải gởi hàng từ đà nẵng đi thủ đô bọn tôi sẽ nhận hàng tận nơi tại tổng cộng các quận/huyện, kcn đà nẵng. Hoặc người tiêu dùng nhiều khả năng đem hàng ra kho nằm tại 555c trường chinh, đà nẵng nhằm hạn chế chi tiêu. Kho bãi rộng gần 3000m2 chuẩn bị đầy đủ xe nâng, cẩu góp phần giúp bốc xếp cho khách.

 

Chở hàng từ đà nẵng đi thủ đô nguyên chuyến

Gần bên cách thức ghép hàng , Mai Transport còn tiến hành cách thức chuyên chở trọn chuyến dành cho yêu cầu mua lượng lớn. Mọi người cần bao ôtô tải đi trọn chuyến, bọn tôi sẽ tính cước phí không lãng phí nhất cho khách. Cập nhật để có được thông báo chi phí sớm nhất.

 

Gởi hàng đi hà nội

Các loại sản phẩm nhận chuyên chở ?

Doanh nghiệp nhận vận tải tổng cộng các loại sản phẩm, trừ sản phẩm nằm trong danh mục ngăn chặn của nhà nước. Gồm có :

 

Hàng may mặc, giày da và những sản phẩm công nghiệp

 

Mặt hàng tiêu dùng, mĩ phẩm, lương thực đóng gói

Bao bì giấy, carton, bao bì nhựa …

Hàng cơ khí, thiết bị, máy dụng cụ các loại

Hàng nội ngoại thất, thủ công mĩ nghệ, đồ vật gia đình

Văn phòng phẩm, sách báo, sản phẩm đi kèm văn phòng

Chất liệu và máy công trình

Mặt hàng điện tử, điện máy

Quyền lợi lúc lựa chọn dịch vụ vận tải hàng Mai Transport

Dày dặn kinh nghiệm và cách làm việc chuyên môn cao, doanh nghiệp Mai Transport mang đến cho mọi người dịch vụ vận tải hàng đi thủ đô với hứa : nhanh – an toàn – không lãng phí. Là vì :

 

Cước vận tải đua tranh, bạn không phải qua cước phí giải pháp do vận chuyển Mai Transport là người vận chuyển hàng trực tiếp cho bạn. Hứa thị trường an toàn dài lâu cho tổ chức có yêu cầu làm việc với dài hạn

Giao hàng nhanh nhờ có kế hoạch xe chạy từng ngày. Sản phẩm sẽ không bị lưu kho hay lỗi hẹn giao hàng

Nhóm người lái xe kỳ cựu, bảo vệ sản phẩm và giảm thiểu thời gian vận chuyển

 

Bốc xếp , đóng gói, tu bổ sản phẩm kỹ càng trước thời điểm lên xe. Cam kết sản phẩm được an toàn , tránh móp méo, ẩm ướt, rách bao bì …

Hứa hẹn chịu hoàn toàn trách nhiệm lúc sản phẩm xảy đến trục trặc, mất mác, chậm giao trễ

Có camera an ninh sản phẩm lên xuống để điều tra hiện trạng hàng hóa

Chuẩn bị chuỗi tracking lên mạng để mọi người có khả năng canh chừng được sản phẩm và lịch trình trong suốt thời gian vận tải.

Chuẩn bị camera để giám soát hiện tượng sản phẩm mọi khoảng thời gian mọi nơi

Chuẩn bị camera để canh chừng hiện trạng sản phẩm mọi hồi mọi nơi

Thủ tục gởi hàng đi hà nội

đối với hàng lẻ, hàng ghép sinh nội địa muốn vận tải gởi hàng đi thủ đô phải có :

 

Hóa đơn giá trị thặng dư/ hóa đơn bán hàng

Phiếu xuất kho

 

Tem thương hiệu hóa

đối với hàng trọn chuyến cần trang bị :

 

Hóa đơn gtgt, giao kèo mua bán

Nếu hàng chưa thành phẩm hoặc chuyển cho chi nhánh , đại lý chưa xuất hóa đơn thì cần phiếu xuất kho kiêm chuyên chở nội bộ

Lệnh điều động

đối với hàng ngoại nhập, tạm nhập xuất hiện trở lại phải có :

 

Hóa đơn gtgt

 

Tem nhãn phụ sản phẩm ( tiếng việt )

Tờ khai hải quan

 

Lệnh điều động

Nếu hóa đơn, điều tra giấy tờ đi cùng quý báu, nhiều khả năng photo & lưu dấu treo gởi kèm tuy nhiên ở thời điểm hiện tại vài ba cơ quan quản lý thị trường không chấp thuận cách thức này.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0929.902.902