Đơn vị gửi hàng đi Hà Nội giá tốt nhất ở Tp.HCM

 Hà Nội là thủ đô, là trung tâm kinh tế – văn hóa – xã hội của nước ta. Nhu cầu tiêu thụ hàng hóa nơi đây luôn thuộc tốp đầu của cả nước. Và để đáp ứng được nhu cầu hàng hóa của người dân bắt buộc Hà Nội phải nhập một lượng lớn hàng hóa từ nhiều nơi khác về mà chủ yếu là hàng từ TP.HCM. Nắm bắt lợi thế này, rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội đã ra đời. Tuy nhiên giữa hàng trăm đơn vị vận tải đó, để chọn ra được một đơn vị có giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, hiệu quả cũng không phải là điều dễ dàng gì.

1. Tại sao phải chọn đơn vị gửi hàng đi Hà Nội có giá tốt?

Lựa chọn được một đơn vị vận tải, gửi hàng đi Hà Nội có giá tốt, chất lượng tốt để hợp tác lâu dài là điều mà bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào cũng mong muốn. Bởi lẽ trong nền kinh tế thị trường hiện nay, để phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mình, bắt buộc đầu tiên của các doanh nghiệp là phải có nguồn cung ứng hàng dồi dào và một dịch vụ vận chuyển hàng nhanh, giá tốt. Vận chuyển hàng nhanh chóng giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp được trôi chảy, phát triển đi lên. Trong khi đó, vận chuyển hàng giá tốt giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí, góp phần ổn định nguồn tài chính của doanh nghiệp mình.

Mai Transport
Tại sao phải chọn đơn vị gửi hàng đi Hà Nội có giá tốt?

Tuy nhiên, có một thực tế rất phũ phàng mà ông bà ta vẫn thường nói là “tiền nào của nấy”. Tức là những đơn vị vận tải gửi hàng từ TP.HCM đi Hà Nội có giá rẻ thì thường là có dịch vụ không được chu đáo, cẩn thận. Hàng hóa vận chuyển thường bị trễ, thậm chí là thất thoát, hư hỏng gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp nhận hàng. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm một công ty vận tải có thể đảm bảo được 2 tiêu chí: chất lượng, giá tốt lại càng được các doanh nghiệp quan tâm.

Rất may là trên thị trường hiện nay vẫn có một số ít công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội uy tín, chất lượng, giá tốt. Đa phần những công ty vận tải này đều hoạt động đã lâu năm, có lượng khách hàng ổn định và họ luôn đặt uy tín của công ty lên hàng đầu. Một trong những đơn vị chuyển hàng đi Hà Nội nổi bật là Công ty TNHH Vận tải Mai Transport – Maitranspro.

2. Vận Tải Mai Transport – đơn vị gửi hàng đi Hà Nội giá tốt nhất TP.HCM

Giữa hàng loạt các công ty vận tải chuyên gửi hàng đi Hà Nội đang mọc lên như nấm mỗi ngày, Mai Transport vẫn giữ được vị thế riêng, được nhiều khách hàng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng, hợp tác trong thời gian dài. Lý do là ở bất kỳ giai đoạn nào, Mai Transport vẫn luôn giữ vững được 2 tiêu chí: chất lượng – giá tốt cho các khách hàng của mình.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Mai Transport
                                                 Vận tải Mai Transport – Đơn vị gửi hàng đi Hà Nội giá tốt nhất Tp.HCM

Mai Transport có hệ thống xe tải vận chuyển và trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, cùng với đó là đội ngũ nhân viên, tài xế có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển đường dài, tận tâm trong công việc, đảm bảo hàng hóa của khách luôn được “cập bến” đúng thời gian quy định, an toàn, không xảy ra bất kỳ thất thoát hay hư hỏng gì.

Bên cạnh đó, việc vận chuyển theo hình thức ghép hàng – tức là kết hợp nhiều nguồn hàng hóa khác nhau giúp cho Mai Transport có thể vận chuyển đủ mọi loại hàng đó từ hàng nhẹ 200, 300kg đến hàng nặng 10, 20 tấn. Bạn cần vận chuyển bao nhiêu, trả cước phí bấy nhiêu – rất đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm tối đa.

 

Đến thời điểm hiện tại, vận tải Mai Transport vẫn đang là một trong các đơn vị gửi hàng đi Hà Nội giá tốt, chất lượng tốt được đông đảo khách hàng ủng hộ. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm, trao gửi hàng hóa cho MaiTranspro để những kiện hàng của các bạn được “cập bến” đúng thời gian với mức cước hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Gửi hàng đi hà nội giá rẻ: Tiết kiệm hay mạo hiểm?

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0929.902.902