Điểm danh dịch vụ chành xe đi Hà Nội an tâm nhất Sài Gòn

 

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM(Sài Gòn) đến Hà Nội hiện nay là rất lớn. Nắm bắt được lợi thế này, rất nhiều đơn vị cung cập dịch vụ chành xe đi Hà Nội đã ra đời. Tuy nhiên giữa hàng trăm đơn vị chành xe đó, không phải đơn vị nào cũng mang lại sự an tâm cho khách hàng. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm danh dịch vụ chành xe đi Hà Nội an tâm nhất.

1. Vai trò quan trọng của việc chọn lựa đơn vị chành xe đi Hà Nội

Một đơn vị chành xe đi Hà Nội phải đảm bảo được 3 tiêu chí là thời gian vận chuyển đúng hẹn, hàng hóa được đảm bảo chất lượng và cước phí vận chuyển phải hợp lý phải chăng.

Không như việc vận chuyển nội thành Sài Gòn hay vận chuyển từ Sài Gòn đến các địa phương lân cận ở khu vực phía nam, chành xe đi Hà Nội từ Sài Gòn có quãng đường lên đến hơn 1600km. Hàng hóa đến tận nơi nhanh nhất cũng phải mất 2 – 3 ngày, đó là chưa kể đến các trở ngại khác như thời tiết xấu, thiên tai, xe vận chuyển gặp trục trặc,…Do vậy mà việc chọn lựa được một đơn vị vận tải uy tín, chất lượng mang lại an tâm cho khách hàng là điều vô cùng quan trọng.

Dịch vụ chành xe đi Hà Nội
Điểm danh dịch vụ chành xe đi Hà Nội an tâm nhất Sài Gòn

Tìm kiếm được một đơn vị chành xe đi Hà Nội đúng đắn sẽ góp phần giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bạn được thông suốt, từ đó làm tăng hiệu quả kinh doanh. Ngược lại, nếu không may chọn sai đơn vị vận tải thì coi như bạn đã “giao trứng cho ác”. Nguy cơ những lô hàng bị vận chuyển trễ hay hư hỏng, thất thoát là hoàn toàn có thể xảy ra.

2. Điểm danh dịch vụ chành xe đi Hà Nội an tâm nhất Sài Gòn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ chành xe Hà Nội cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được 3 tiêu chí nhanh – an toàn – giá tốt. Vì vậy mà các bạn cần phải cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Một trong số ít đơn vị chành xe đi Hà Nội an tâm nhất Sài Gòn được rất nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay chính là Công ty vận tải Mai Transport. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Mai Transport có đủ kinh nghiệm và nguồn lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chành xe tốt nhất.

Dịch vụ chành xe đi Hà Nội tốt nhất Sài Gòn
Điểm danh dịch vụ chành xe đi Hà Nội an tâm nhất Sài Gòn

Những lợi ích của khách hàng khi chọn dịch vụ chành xe Hà Nội của Mai Transport:

+ Mai Transport có hệ thống xe tải và các phương tiện hỗ trợ đầy đủ, hiện đại chuyên nghiệp cùng với đó là đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm trong vận tải đường dài để phục vụ quá trình vận chuyển được nhanh hơn, an toàn hơn.

+ Đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp sẽ giúp các kiện hàng của khách được đảm bảo chất lượng, không xảy ra tình trạng thất thoát, hư hỏng.

+ Vận tải Mai Transport hỗ trợ khách hàng đóng gói hàng đúng quy chuẩn, nhận và trả hàng hóa tận nơi giúp khách tiết kiệm được thời gian.

+ Cước phí vận chuyển của Mai Transport cực kỳ cạnh tranh, hợp lý. Vì là chành xe, ghép hàng nên khách hàng cần vận chuyển bao nhiêu chỉ phải trả tiền bấy nhiêu. Rất tiện lợi và tiết kiệm.

 

Hơn 300 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ chành xe Hà Nội chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và sự uy tín của Mai Transport. Vì vậy mà các bạn có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng trao gửi hàng hóa của mình cho Mai Transport để chúng tôi giúp bạn đưa những kiện hàng về “đến nơi, đến chốn”.

>>> Xem thêm bài viết khác: Những mối nguy khi chọn dịch vụ chành xe đi Hà Nội giá rẻ

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0929.902.902