Dịch vụ ghép hàng đi Đà Nẵng giá rẻ dành cho mọi người

Hiện nay nhu cầu ghép hàng đi Đà Nẵng của người dân ngày càng cao. Chính vì thế, chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ ghép hàng từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng với giá cả hợp lý, uy tín để phục vụ khách hàng.

Dịch vụ ghép hàng đi Đà Nẵng giá rẻ dành cho mọi người

Dịch vụ ghép hàng đi Đà Nẵng có gì đặc biệt

Là một trong những hình thức gửi hàng nhưng quy trình ghép hàng từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng có đôi chút riêng biệt.

Những mặt hàng được ghép chủ yếu là hàng lẻ, hàng nhẹ có trọng lượng nhỏ. Vì thế, tất cả những mặt hàng này cần được tập kết tại một chành vận chuyển cố định tại Hồ Chí Minh để vận chuyển đi Đà Nẵng. Việc ghép hàng Sài Gòn đi Đà Nẵng hiện nay đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng. Nếu sử dụng theo mục đích này, hàng của bạn sẽ đi đúng tiến độ, tiết kiệm chi phí vận chuyển tối đa nhất.

Dịch vụ ghép hàng Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng vô cùng tiện lợi

Không chỉ đáp ứng nhu cầu ghép hàng Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng một cách nhanh nhất, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Khi vận chuyển hàng hóa tới Đà Nẵng, công ty còn cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa tới tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu. Đối với những đoạn đường cấm xe có trọng tải lớn, chúng tôi sẽ bố trí xe chuyên dụng để vận chuyển hàng đến tận địa điểm yêu cầu. Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn về vấn đề này. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ ghép hàng đi Đà Nẵng giá rẻ dành cho mọi người

Ghép hàng Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng – Những thông tin bạn cần biết

Đối với bất kỳ loại hàng hóa có nhu cầu “ghép hàng” là gì, công ty vận tải Mai Transports đều điều xe chở hàng một cách hợp lý nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên thực hiện nhiệm vụ ghép hàng đi Đà Nẵng năng động, có kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn cam kết hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo từ quy trình bốc xếp, vận chuyển và tháo dỡ. Đối với những hư hại “không mong muốn”, công ty vận chuyển Mai Transports cam kết sẽ bồi thường giá trị theo đúng quy định của hợp đồng.

Dịch vụ ghép hàng HCM đi Đà Nẵng nhanh chóng – uy tín – chất lượng là điều mà chúng tôi mang lại cho khách hàng của mình. Bất kỳ khi nào có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách kịp thời nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ !

Xem thêm : chành xe chuyển hàng đi đà nẵng


Các vật dụng Mai Transport chuyên nhận ghép hàng tp hồ chí minh đà nẵng

Thiết bị công nghiệp, máy cnc, hàng cơ khí, công trình kiến trúc, vật tư xây dựng, …

Những mặt hàng sinh công nghiệp, may mặc, trang phục, giày dép, hàng xuất nhập khẩu hàng hóa, …

Hàng chất hóa học, dầu nhờn, xà bông, bột mì, cám gạo, …

Hàng thức ăn : bánh kẹo, gạo đường, mì gói, nước ngọt, …

Mặt đồ gia dụng, nội thất, sản phẩm dùng trong gia đình, xe gắn máy, xe đạp, bàn ghế, tủ, …

Hàng bày biện nhà

Hàng nhựa : tủ nhựa, hộp nhựa, các loại ống nước nhựa, …

Hàng đóng kiện, đóng thùng, đóng bao …

Sản phẩm siêu trường , siêu trọng, ngoại cỡ, vượt quá sức chịu tải …

Kế hoạch ghép hàng tp hcm đà nẵng của chành xe Mai Transport

Kế hoạch xe nảy sinh từ tp hồ chí minh đi đà nẵng mỗi ngày

Sáng : 12h xuất phát, hai ngày sau xe xuất hiện ở đà nẵng ngay tại thời điểm 24h

Chiều : 16h khời hành, hai ngày sau xe có mạt tại đà nẵng ngay tại thời điểm 07h

Tối : 22h xe xuất phát, sau 2 ngày xe xuất hiện tại đà nẵng ngay tại thời điểm 13h

Kế hoạch xe khởi phát từ đà nẵng về lại sài gòn

 

Chiều : 18h xe xuất phát từ đà nẵng , sau hai ngày tham gia tp hcm ngay tại thời điểm 7h sáng

Tối : 20h xe khới hành từ đà nẵng , sau hai ngày xuất hiện ở hồ chí minh khoảng thời gian 11h sáng

Khả năng làm việc chở hàng ghép hồ chí minh đà nẵng của chành xe Mai Transport

Chành xe Mai Transport đã gia tăng trong hơn 15 năm qua. Bây giờ, Mai Transport đang là một nhãn hàng tên tuổi thuộc top đầu trong việc chuyên chở hàng hóa. Lúc nói đạt đến mức mức tín nhiệm và sự bài bản trong tiến trình phân phối dịch vụ chuyên chở, Mai Transport là thương hiệu thứ nhất đáng được xem xét.

 

Mai Transport vận hành hơn 15 năm qua với mục đích vui lòng khách đến , vừa ý người tiêu dùng đi. Bọn tôi nổi bật để tâm đến cước phí, thời gian chuyên chở và cấp bậc an toàn. Cam kết phân phối dịch vụ có chất lượng tối ưu đến bạn. Nổi bật, bọn tôi luôn phát huy độ uy tín của chính bản thân mình bằng giải pháp nỗ lực phân phối những giải pháp ưu việt nhất, giá trị nhất với chi phí ưu việt nhất.

 

Có nhãn hàng tên tuổi đã hỗ trợ Mai Transport có thể đáp ứng giải pháp chuyên chở cho nhiều dự án sản phẩm mang lớn đất nước toàn cầu. Chưa kể là sự phát triển của qui mô đã giúp Mai Transport đến gần đơn giản hơn đến hơn 500 tổ chức lớn nhỏ có đòi hỏi vận tải hàng hóa trên toàn quốc.

 

#1 lượng lớn ô-tô tải gởi hàng ghép tp hcm đà nẵng

Mai Transport hiện đang nắm giữ hơn 150 chiếc ô-tô tải vận chuyển hàng hóa. Nhóm xe này được phân bổ trên khắp 64 địa phương và luôn trong tình trạng dòng chảy hàng hóa. Nguồn năng lượng dồi dào của đội xe cung cấp cho bọn tôi thực sự là sự mau chóng trao sản phẩm mà không để khách đợi chờ bất kì thời khắc nào. Luôn luôn hoạt động là đặc điểm nổi trội của doanh nghiệp bọn tôi, hầu hết dựa vào qui mô mà bọn tôi hiện sở hữu.

 

Mai Transport những năm phân phối dịch vụ chuyên chở với đội ô tô tải có lượng lớn thuộc quyền quản lý riêng của doanh nghiệp. đây không phải là công ti trung gian, đôi môi giới ghép hàng. Vì vậy, cước phí của chành xe bọn tôi đem ra luôn ít đắt đỏ hơn đối chiếu với thị trường ( chỉ khoảng 70% giá đối chiếu với thị trường ).

 

#2 lượng bãi kho nhiều

Thời nay Mai Transport hiện sở hữu các chi nhánh văn phòng và bãi kho tại nhiều khu vực không giống nhau. Chi tiết như sau : tp hcm. Sài gòn ( trụ sở chính ) , tỉnh bình dương, cần thơ, thành phố nha trang, dak lak, đà nẵng , thủ đô. Các kho bãi là nơi tiện lợi để các xe dừng bước luận bình hàng đến các khu vực kế tiếp. Sản phẩm tại các bãi kho được trao trả một cách khẩn trương nhờ sự di chuyển linh hoạt của đội xe.

 

đối với giải pháp gởi hàng ghép tp hồ chí minh đà nẵng , bọn tôi có điểm mạnh lớn nhờ sự xây dựng riêng một chuyên tuyến hồ chí minh đà nẵng. đà nẵng nằm ở nổi bật, ngay chính giữa hai đầu bắc – nam ( thủ đô – hồ chí minh ). Không những vậy đà nẵng vốn đang là thành thị có sự tăng trưởng mạnh và số lượng hàng hóa cần di chuyển khá cao đối chiếu với mức trung bình của toàn quốc. Mai Transport với lợi thế có được bãi kho rộng tại đà nẵng sẽ giúp bạn an tâm trong tiến trình nhận hàng và giao hàng hóa.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0929.902.902