5 lý do chọn dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội của Mai Transport

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Hà Nội từ TP.HCM đang ngày càng tăng cao. Nắm bắt được xu hướng này, rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội đã ra đời. Và trong số hàng trăm công ty vận tải đó, Mai Transport – MaiTranspro vẫn là đơn vị vận tải được nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp tin tưởng, hợp tác lâu dài. Dưới đây chính là 5 lý do cũng chính là 5 ưu điểm giúp cho dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội của Mai Transport được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

1. Thời gian vận chuyển nhanh

Thời gian vận chuyển nhanh

Tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn đơn vị chuyển hàng đi Hà Nội của tất cả các chủ doanh nghiệp chính là thời gian vận chuyển phải nhanh, trả hàng đúng ngày. Bởi lẽ, nếu vận chuyển chậm trễ sẽ khiến cho hoạt động sản xuất, kinh doanh không được linh động, thậm chí là trì trệ khiến doanh nghiệp bị thất thoát rất lớn.

Mai Transport với hệ thống xe tải, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại cùng độ ngũ tài xế được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm vận chuyển đường dài sẽ giúp các chuyến hàng của doanh nghiệp bạn được cập bến đúng thời gian quy định.

 

2. Hàng hóa được đảm bảo an toàn tuyệt đối

Đơn vị vận tải trước trong quá trình vận chuyển hàng đi Hà Nội làm hư hỏng, thất thoát hàng hóa của doanh nghiệp bạn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sản xuất, kinh doanh. Bạn cần tìm kiếm một đơn vị vận tải uy tín, đảm bảo chất lượng để hợp tác lâu dài? Mai Transport chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Với Mai Transport, từ khâu kiểm soát, đóng gói hàng, đến khâu vận chuyển, giao nhận hàng đều được thực hiện rất bài bản, nghiêm túc nên đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho hàng hóa. Sẽ không còn hiện tượng hàng hóa bị thất thoát, hư hỏng, móp méo khi nhận hàng nữa.

3. Tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển

Mai Transport là dịch vụ chành xe, ghép hàng, vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội kết hợp nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy mà hàng hóa bạn cần chuyển là 200kg hay 20 tấn thì Mai Transports đều có thể đáp ứng tốt được. Trước đây, thay vì phải bao xe trọn gói thì hiện nay với MaiTranspro, bạn cần chuyển bao nhiêu hàng chỉ phải trả bấy nhiêu cước phí. Rất tiện lợi và tiết kiệm vô cùng.

4. Nhiều dịch vụ vận tải đa dạng

Hiếm có công ty vận tải nào lại cung cấp nhiều dịch vụ vận tải đa dạng cho khách hàng lựa chọn như Mai Transport.

+ Bạn cần chuyển hàng nhỏ lẻ, hàng ghép, hàng siêu trường, siêu trọng? – Mai Transport có!

+ Bạn cần thuê xe vận

? – Mai Transport có!

+ Bạn cần thuê dịch vụ vận tải trọn gói từ đóng hàng, giao hàng, chuyển hàng tận nơi? – Mai Transport sẽ hỗ trợ cho bạn!

 

Nhiều dịch vụ vận tải đa dạng
Dịch vụ vận tải chuyển hàng đi Hà Nội vô cùng phong phú và đa dạng

 

5. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Một lý do quan trọng khiến Mai Transports được các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng, hợp tác lâu dài chính là phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bởi Mai Transport hiểu được rằng, những đánh giá, phản hồi của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của công ty. Chính vì thế mà toàn bộ đội ngũ nhân viên của Mai Transport luôn cố gắng làm việc, phục vụ khách hàng với phong cách chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm nhất.

Đến nay, Mai Transport có hơn 300 khách hàng hợp tác lâu dài và con số này đang ngày càng tăng lên. Đây chính là món quà to lớn nhất, là động lực để công ty ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng những dịch vụ vận tải chất lượng nhất.

>>> Xem thêm: Chành xe chuyên gửi hàng hòa đi Hà Nội

 

 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0929.902.902