3 cách gửi hàng đi Hà Nội tiết kiệm nhất chủ doanh nghiệp cần biết

Gửi hàng đi Hà Nội sao cho tiết kiệm nhất là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Bởi lẽ, nếu tiết kiệm được chi phí vận chuyển sẽ cắt giảm được tối đa chi phí sản xuất, từ đó tăng thêm lợi nhuận cho các doanh nghiệp. Và để làm được điều này, các doanh nghiệp phải có “mẹo”. Dưới đây Mai Transport xin chia sẻ đến các chủ doanh nghiệp 3 bí quyết, cũng cách gửi hàng đi Hà Nội tiết kiệm nhất.

1. Chọn dịch vụ chành xe ghép hàng

Với những đơn vị có nhu cầu gửi hàng từ TP.HCM đi Hà Nội nhưng khối lượng hàng hóa ít, chỉ khoảng 200kg – 1 tấn thì cách để tiết kiệm tối đa chi phí là chọn dịch vụ chành xe ghép hàng.

Chành xe, ghép hàng tức là dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Hà Nội kết hợp nhiều nguồn hàng hóa khác nhau. Ví dụ, bạn vận chuyển hàng 200kg, đơn vị vận tải sẽ kết hợp cùng các nguồn hàng hàng nhỏ khác cũng cần gửi đến Hà Nội để tận dụng được tối đa khoảng trống trên xe, đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí gửi hàng. Lúc này, bạn cần chuyển bao nhiêu hàng sẽ chỉ trả bấy nhiêu cước phí thay vì phải thuê nguyên xe vận tải.

Gửi hàng đi Hà Nội giá tốt nhất
3 cách gửi hàng đi Hà Nội tiết kiệm nhất chủ doanh nghiệp cần biết

Một trong số ít những đơn vị cung cấp dịch vụ chành xe ghép hàng đi Hà Nội uy tín mà các chủ doanh nghiệp nên lựa chọn là Công ty TNHH Vận Tải Mai Transport – Maitranspro. Mỗi ngày đơn vị này đều có chuyển hàng đi Hà Nội nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm hàng hóa của mình sẽ được vận chuyển “đến nơi, đến chốn”, đúng thời gian quy định.

2. Thuê xe vận tải

Khác với dịch vụ chành xe ghép hàng, thuê xe vận tải sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho những doanh nghiệp cần vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn gửi đi Hà Nội. Vì chỉ phải trả cước phí thuê xe mà không mất các cước phí liên quan khác như tiền đóng gói, bốc dỡ hàng, chi phí cho tài xế,…nên cước phí vận chuyển sẽ được giảm đến mức tối đa.

Ngoài tiết kiệm chi phí, thuê xe vận tải còn có các ưu điểm khác như: các doanh nghiệp có thể chủ động thời gian đóng gói, vận chuyển, bốc dỡ, địa điểm giao nhận hàng,…Tuy nhiên, để làm được điều này thì các doanh nghiệp phải bố trí nhân viên hỗ trợ bốc xếp hàng, tài xế có kinh nghiệm vận tải đường dài cùng các kiến thức về đóng gói để đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa.

Các chủ doanh nghiệp cần thuê xe vận tải vận chuyển hàng đi Hà Nội có thể liên hệ Công ty TNHH Vận tải Mai Transport để được tư vấn, lựa chọn loại xe có trọng tải phù hợp.

Cách gửi hàng đi Hà Nội giá tốt.
3 cách gửi hàng đi Hà Nội tiết kiệm nhất chủ doanh nghiệp cần biết

3. Chọn các đơn vị gửi hàng đi Hà Nội giá tốt

Cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí khi chuyển hàng từ TP.HCM ra Hà Nội là chọn đơn vị gửi hàng có giá tốt. Tuy nhiên, để làm được điều này cũng không hề đơn giản một chút nào.

Giá tốt nhưng chất lượng dịch vụ kém thì cũng…bằng thừa. Ngược lại các đơn vị giá vừa tốt, dịch vụ cũng chất lượng thì lại rất…hiếm. Giữa hàng trăm đơn vị vận tải gửi hàng đi Hà Nội, biết chọn đơn vị nào đảm bảo được 2 tiêu chí trên đây.

Mẹo nhỏ cho các chủ doanh nghiệp là hãy tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau, tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin các đơn vị vận tải, xem xét đánh giá, phản hồi của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vận tải, từ đó chọn ra cho doanh nghiệp mình một đơn vị vận tải ưng ý nhất.

Hiện tại, Mai Transport là một trong số ít các công ty vận tải Hà Nội uy tín, chất lượng, giá tốt được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng, hợp tác lâu dài. Vì vậy mà các chủ doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm, gửi trao hàng hóa cho Mai Transport để những kiện hàng của mình được “cập bến” Hà Nội một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.

>>> Xem thêm: Đơn vị gửi hàng đi Hà Nội giá tốt nhất TP HCM

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0929.902.902